Mô Tả Công Việc
-Tư vấn online hoặc qua điện thoại cho bệnh nhân
- Làm việc theo ca dưới sự sắp xếp của quản lý
- Hỗ trợ trả lời các khiếu nại của khách hàng trên các kênh online
- Cập nhật thông tin và nội dung khách hàng muốn tư vấn
- Hỗ trợ thực hiện các công việc khác liên quan đến tư vấn và chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của quản lý..
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, biết sử dụng vi tính thành thạo.
- Độ tuổi từ 20 trở lên
- Có thái độ tốt trong công việc, kiên trì.
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận
- Được đóng BHXH, BHYT
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.