Mô Tả Công Việc
- Tư vấn khách hàng có nhu cầu dịch vụ công ty/ chốt hợp đồng/ theo đuổi chăm sóc khách hàng về sau.
- Lập lịch tư vấn/ chăm sóc khách hàng cũ của công ty theo phân công quản lý
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ và giới thiệu những dịch vụ mới của công ty cho khách biết.
- Báo cáo hàng tuần cho quản lý
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ: tuổi từ 20 -30 tuổi
- Giao tiếp lưu loát, giọng dễ nghe, truyền cảm
- Siêng năng, tỉ mỷ, có tiêu chuẩn cao trong việc chăm sóc khách hàng.
- Thành thạo vi tính, tin học văn phòng ( work, excel, power point ), biết cách tìm kiếm thông tin trên internet,..
- Thích ổn định trong công việc và gắn bó lâu dài.
- Biết cách ứng xử mềm mỏng và vui vẻ với khách hàng và các bộ phận.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần bạn đam mê công việc mình làm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 5-7 triệu/ tháng ( tùy vào kinh nghiệm )
- Hoa hồng chăm sóc khách hàng: 6-10%
- Lương chính thức: 8-30triệu/tháng
- Thưởng hiệu quả, siêng năng, chăm sóc tốt khách hàng.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý
- Được đào tạo kỹ năng tư vấn/chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
- Du lịch hàng năm, giải trí hàng tháng/ quý
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.