Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi, email, và tin nhắn từ khách hàng.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng để cải thiện trải nghiệm của họ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng để tạo niềm tin và sự hài lòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng lắng nghe tốt.
- Thái độ tích cực và kiên nhẫn trong việc giải quyết vấn đề khách hàng.
- Kiến thức về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Tinh thần đội nhóm và khả năng làm việc trong môi trường đội nhóm.
- Kiến thức cơ bản về công nghệ và hệ thống quản lý thông tin là một lợi thế.
- Trung thực và đáng tin cậy.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương tùy theo năng lực làm việc, trong quá trình phỏng vấn trao đổi thêm
- Thu nhập tương xứng, công bằng với hiệu quả mang lại.
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm.
- Môi trường làm việc hòa đồng
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.