Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng hậu mãi qua điện thoại hoặc các kênh online;
- Tìm kiếm khách hàng mới;
- Hỗ trợ tư vấn bán hàng, thực hiện và đánh giá các phép đo thính học.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Ngoại thương; Y, Dược, Thương mại.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, giới thiệu sản phẩm, bán hàng trực tiếp, qua các kênh online.
- Có tính thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc;
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tự tin và thuyết phục;
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản là 1 lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Thu nhập 7-10tr (lương cơ bản + thưởng hiệu quả công việc ) + bảo hiểm.
- Thường xuyên được Công ty đào tạo chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ; tham dự các hội nghị trong và ngoài nước.
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc;
- Các chế độ BHXH, BHYT & BHTN theo quy định;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.