Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng trực tiếp qua điện thoại
- Tư vấn những sản phẩm của công ty cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng của cá nhân cũng như khách hàng được công ty chuyển giao.
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Căn cứ vào data đã có để triển khai thêm dịch vụ cho Khách hàng của công ty.
- Được hỗ trợ các phần mềm marketing để tư vấn khách hàng
- Sử dụng data, link khai thác khách hàng do công ty cung cấp
-Thông tin chi tiết về công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Chăm chỉ, chịu khó trong công việc
- Biết đặt mục tiêu phát triển bản thân và công việc
- Tốt nghiệp phổ thông trở lên, giọng nói lưu loát
- Nam/nữ: tuổi từ 19 -30t
- Siêng năng, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Không yêu cầu ngoại hình
- Giọng nói dễ nghe
- Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc giờ hành chính. Ngày lễ, chiều thứ 7 và Chủ nhật được nghỉ
- Được đào tạo kỹ năng, hướng dẫn trước khi nhận việc
- Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng
- Xét duyệt tăng lương tùy theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện
- Cơ hội phát triển bản thân.
- Có hoa hồng theo từng tính chất công việc.
- Được ký hợp đồng và được tham gia BHXH, chế độ thai sản, thưởng lễ, tết, lương tháng 13 theo quy định của nhà nước.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, tình nguyện, thiện nguyện, các hoạt động xã hội, du lịch hàng năm do Công ty tổ chức
Sau tháng thử việc tại văn phòng Bắc Sài Gòn
Làm việc tại Tòa Nhà Trụ sở Công ty
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.