Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc và mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Cty đến KH.
- Duy trì chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới.
- Thiết kế, tư vấn kế hoạch tài chính tối ưu cho KH.
- Tham gia đào tạo các lớp học về chuyên môn, kỹ năng và phát triển nghề nghiệp theo kế hoạch công ty đề ra.
- Chủ động tham gia, hỗ trợ tổ chức các sự kiện/hội thảo/triển lãm do công ty tổ chức.
- Hoàn thành các công việc theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: từ 24 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Thái độ làm việc tốt, có trách nhiệm và kỷ luật trong công việc.
- Chăm chỉ, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp tốt, nhạy bén và biết cách xử lý tình huống.
- Có kinh nghiệm về tư vấn là một lợi thế. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng lên đến 10 triệu, Thu nhập dao động từ 10 triệu - 20 triệu trở lên tùy theo năng lực của bản thân.
- Các khoản: Hoa hồng, CONTEST hàng tuần, hàng tháng, THƯỞNG Tháng/Quý/Năm, của Công ty.
- Được cung cấp công cụ hỗ trợ trong quá trình làm việc.
- Đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm trong suốt quá trình làm việc tại công ty.
- Lộ trình phát triển-thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, không gian mở.
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Thẻ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho bản thân.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7-CN và lễ tết nghỉ theo lịch nhà nước.
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.