Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch cá nhân để đạt chỉ tiêu phát triển khách hàng mới dựa trên data công ty cung cấp
- Tìm kiếm và phát triển đối tác liên kết.
- Tham gia các Hội nhóm, hội thảo, hội Xúc tiến thương mại, các hoạt động thương hiệu để tìm kiếm và kết nối với khách hàng.
- Triển khai các sự kiện hoạt động kinh doanh về dịch vụ của công ty.
- Thuyết phục và đàm phán với khách hàng để đi đến ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ.
- Làm việc với các phòng ban khác để đảm bảo tiến độ cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Nghiên cứu luật mới tư vấn khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động hậu bán hàng nhằm chăm sóc khách hàng duy trì mối quan hệ với khách hàng. Đồng thời xem xét phản hồi và đánh giá của khách về dịch vụ để thực hiện các cải tiến cần thiết.
- Thực hiện báo cáo với các cấp quản lý về KPI mỗi tháng. Từ đó đưa ra thực trạng và hiệu suất kinh doanh và có các giải pháp điều chỉnh phù hợp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 21-28 tuổi
- Trình độ: Tối thiểu bằng Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị dinh doanh, Kế toán, Quản trị doanh nghiệp;…
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng từ 6 tháng trở lên
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập bao gồm:
• Lương cứng từ 7.5 triệu – 8.5 triệu/tháng (tùy theo kinh nghiệm) + hoa hồng => Thu Nhập Lên Đến 10 Triệu
- Giờ làm việc linh động (có thể chọn bắt đầu vào làm lúc 7h30, 8h hoặc 8h30 miễn sao làm việc đủ 8 tiếng/ngày) từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 ngày thứ 7 trong tháng.
- Nghỉ 02-03 ngày thứ 7 trong tháng và chủ nhật hàng tuần.
- 12 ngày phép năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Xét tăng lương 01 lần/năm.
- Du lịch 01 lần/năm;
- Phần thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ tăng theo thâm niên.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.