Mô Tả Công Việc
* Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng Online-Offline tại Văn Phòng-Showroom
- Tiếp nhận data do cấp trên đưa xuống
- Quản lý thông tin khách hàng cũ qua ứng dụng
- Đánh văn bản, nhập dữ liệu về thông tin chi tiết đơn hàng của khách hàng
- Hỗ trợ các bạn làm việc offline tại shop - văn phòng
- Hỗ trợ trả lời tin nhắn qua các trang MXH, fanpage, và các sàn TMĐT
Thời gian làm việc:
+ Ca 8h: 7h30-17h (nghỉ trưa 1,5-2h)
+ Sáng: 7h45-11h45
+ Chiều: 13h15-17h15
** Off chủ nhật (cho ca 8h), off 1 ngày trong tuần cho ca 4h/xoay ca
** Off ngày lễ và Tết
** Được đăng kí lịch làm việc hàng tuần cho ca 4h và xoay ca
Yêu Cầu Công Việc
ĐIỀU KIỆN
- Từ 18 - 30
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ngoại hình, bằng cấp
- Trách nhiệm với công việc
- Được hỗ trợ training khi nhận việc
- Thái độ tốt trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi
+ Thu nhập: 8 - 10tr/tháng
+ Thưởng: thành tích làm việc, chuyên cần, thái độ, năng suất làm việc
+ Cơ hội thắng tiến rõ ràng
+ Không áp lực công việc
+ Môi trường hoà đồng, mát mẻ, chuyên nghiệp
+ Bình đẳng trong công việc, tự do phát triển
+ Xem xét đánh giá năng lực hàng năm để lên các vị trí cao hơn
Mức lương
Từ 8 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.