Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua hotline/ online/ email/ văn bản .
- Thực hiện các cuộc gọi cho khách hàng theo chiến lược của công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến.
- Làm rõ và hỗ trợ khách hàng trước và sau khi khiếu nại
- Báo cáo thực hiện công việc theo nội quy, quy định của công ty trên trang công việc chung, phần mềm
- Thực hiện các công việc được phân công từ các cấp lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
-Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
-Trung thực cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
-Khả năng tuy duy nghiệp vụ, tuy duy khác hàng và quản lý rủi ro trong vận hành
Hình thức
Quyền Lợi
1.CHẾ ĐỘ LƯƠNG THƯỞNG
- Lương Cơ Bản từ 7 - 10 Triệu trên tháng + phụ cấp thưởng
- Hoa hồng hấp dẫn theo doanh số trên 25 Triệu
- Thưởng lể tết du lịch hằng năm
2.PHÚC LỢI
- Đầy đủ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Có cơ hội thăng tiến nhanh, phát triển rõ ràng
- Được huấn luyện đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ năng để nâng cao nghiệp vụ
- Được đào tạo và trải nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có khả năng phát triển tốt.
Mức lương
Từ 8 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.