Mô Tả Công Việc
- Giải đáp, tư vấn, hướng dẫn cho Khách hàng về các dịch vụ của Công ty.
- Theo sát Khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách dùng dịch vụ của công ty
- Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày theo form mẫu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: từ 23 tuổi trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt (qua điện thoại và email).
- Ưu tiên ứng viên có máy tính xách tay cá nhân
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Khả năng nắm bắt vấn đề nhanh chóng và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: thỏa thuận (lương cứng từ 7 triệu + hoa hồng)
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
- Được hưởng các chính sách như nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật Lao động.
- Được tham gia các chương trình văn hóa nội bộ, teambuilding, du lịch hằng năm.
- Được hưởng lương tháng 13, thưởng theo chính sách của tập đoàn Á Châu hiện hành.
- Được thưởng các ngày lễ như 8/3, 30/4, 2/9...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính
- Nhận việc ngay sau khi đậu phỏng vấn
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.