Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận Danh sách khách hàng đã đóng tiền và ghi danh cho học sinh tại trung tâm để chăm sóc; và khai thác cơ hội Upsale.
- Tư vấn chương trình học và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích;
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc tư vấn thêm; chăm sóc; lấy ý kiến, và trao đổi với khách hàng; xử lí khiếu nại kịp thời
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học trở lên
- Giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.
- Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.
- Không ngại làm cuối tuần
- Thời gian làm việc:
- Thứ 3 đến thứ 6: 14h-21h ( có nghỉ giữa giờ ăn tối)
- Thứ 7, Chủ nhật: 8h-18h ( Nghỉ trưa 2 tiếng)
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
- Thu nhập: Up to 8-13 triệu/tháng bao gồm: Lương cơ bản (6-8tr/tháng) + % Hoa hồng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng nóng theo thành tích kinh doanh.
- Team building, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm.
- Review điều chỉnh lương sau 6 tháng làm việc
- Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kĩ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
- Được học hỏi, trau dồi kiến thức nghiệp vụ thường xuyên.
- Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.
- Được hỗ trợ chỗ ở sau 2 tháng thử việc
Mức lương
Từ 7 đến 13 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.