Mô Tả Công Việc
[THE GMEN] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ VẤN & CSKH – CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
Địa chỉ làm việc: 319 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca, xoay ca linh hoạt (27 ca/tháng)
* Ca sáng: 8h30 -15h15
* Ca tối: 15h15 – 22h00
:
– Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Tư vấn bán hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các nền tảng thương mại điện tử và mạng xã hội.
– Quản lý đơn hàng: Xử lý và theo dõi đơn hàng trên hệ thống phần mềm; đảm bảo quy trình xử lý đơn hàng chính xác và kịp thời.
– Hỗ trợ đổi hàng: Thực hiện và xử lý yêu cầu đổi hàng của khách hàng theo chính sách công ty.
– Chăm sóc khách hàng: Tương tác và duy trì mối quan hệ với khách hàng đã mua hàng để xây dựng lòng trung thành.
– Giải quyết khiếu nại: Xử lý phản hồi và khiếu nại từ khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
– Làm việc với các đơn vị vận chuyển, kiểm soát đơn hàng
Yêu cầu công việc:
– Nhanh nhẹn, tự tin giao tiếp, có kỹ năng thuyết phục khách hàng
– Kỹ năng đánh máy cơ bản
– Giọng nói rõ ràng, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, nói lắp
– Có kinh nghiệm tư vấn/ cskh hoặc từng làm trong ngành thời trang là lợi thế
Quyền lợi:
– Mức lương: Thu nhập từ 6 – 15 triệu/tháng
– Lương = Lương cơ bản + %Doanh thu
– Được xét duyệt tăng lương & thưởng định kỳ theo kết quả công việc.
– Được thưởng tết và đóng BHXH sau 6 tháng kể từ khi ký HĐLĐ chính thức.
– Cơ hội thăng tiến trong công việc.
– Môi trường làm việc hiện đại, văn minh và trẻ trung.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên gửi CV về mail: [email protected] với tiêu đề [HỌ VÀ TÊN - VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
Liên hệ zalo: 0327970645 (Lan Phương)
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.