Mô Tả Công Việc
- Tư vấn & truyền đạt thông điệp sản phẩm đến khách hàng tiềm năng thông qua điện thoại và các ứng dụng mạng xã hội.
- Thực hiện các cuộc gọi tương tác khách hàng theo kịch bản được duyệt bởi quản lý.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm ở từng giai đoạn phù hợp và chăm sóc khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm của công ty.
- Văn phòng làm việc:
+ Văn phòng Hà Nội : Tòa nhà Prime Center số 53 Quang Trung, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
+ Văn phòng Bình Dương : Friesland Campina Việt Nam, Khu Phố Bình Đức 1, Phường Bình Hòa, Thị Xã Thuận An, Bình Dương
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - sáng Thứ 7
+ Sáng : 08h00-12h00; Chiều : 13h30-17h30
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp qua điện thoại tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, PG, Telesales/ Chăm sóc khách hàng/ Tổng đài viên trên 6 tháng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản: 5.100.000 - 7.000.000đ/tháng (Thương lượng)
- Thưởng KPI: 3.000.000 - 7.000.000đ/tháng
- Thưởng thành tích (Vượt thưởng KPI): Không giới hạn
- Thưởng quý
- Thưởng năm
- Phụ cấp cơm trưa
- Lương tháng 13
- Phép năm 12 ngày & nghỉ lễ theo quy định
- Chương trình khám sức khỏe toàn diện hằng năm
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định
- Có xe đưa đón nhân viên từ TP.HCM về Bình Dương làm việc hằng ngày.
Mức lương
Từ 10 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.