Mô Tả Công Việc
- Thực hiện cuộc gọi tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty đến khách hàng; phân tích nhu cầu của khách hàng để đề xuất sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
- Trả lời điện thoại, email và tin nhắn từ khách hàng, đặt lịch hẹn khách đến Công ty để tư vấn trực tiếp.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý.
- Duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với khách hàng, theo dõi và chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng.
- Lắng nghe và ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng và các vấn đề phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan hoặc có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có thái độ cầu tiến và trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, thân thiện và kiên nhẫn.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo khi nhận việc.
- Thời gian làm việc: từ 8h00 - 17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút) các ngày trong tuần, nghỉ cố định CN và sáng T2.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hàng tháng > 10.000.000 VNĐ
- Đầy đủ chế độ, thưởng/tặng quà vào các dịp Lễ, Tết,...
- Lương tháng 13
- Được đào tạo các kiến thức, kỹ năng phục vụ cho công việc.
- Tham gia liên hoan, sự kiện nội bộ hàng tháng.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, xét tăng lương 02 lần/năm
- Thưởng thi đua Phòng/Ban hàng tháng.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.