Mô Tả Công Việc
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các buổi hội thảo, sự kiện du lịch do công ty tổ chức.
- Chỉ cần đặt lịch hẹn với khách hàng, không tư vấn chốt đơn, không tư vấn bán hàng.
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng (cho phép dùng thêm data ngoài, nếu có)
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng
- Làm việc giờ Hành chính từ 9h00 - 17h30 (6 ngày/tuần)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ tuổi dưới 40. Ưu tiên nữ đã có gia đình.
- Kỹ năng giao tiếp, giọng nói tốt, rõ ràng, không giọng địa phương
- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực
- Ưa thích công việc ổn định, nghiêm túc với công việc, trung thực, kiên trì.
- Kỹ năng tư vấn, phản hồi khách hàng tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Chăm sóc Khách hàng, Telemarketing, Tổng đài (Call center),...Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản cố định, không phụ thuộc KPI: 6.000.000 - 7.000.000 + Phụ cấp ăn trưa 625k + Thưởng KPI + Thưởng thâm niên từ 5-12 triệu khi làm việc đủ 6 tháng.
- Trung bình thu nhập 13 triệu - 15 triệu (không giới hạn, cao hơn theo năng lực).
- Các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định.
- 19 ngày phép năm hưởng nguyên lương
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để làm việc.
- Đào tạo: được tham gia các khóa cơ bản và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ theo giáo trình bài bản.
- Môi trường làm việc quốc tế, coi trọng cá nhân.
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.