Mô Tả Công Việc
- Ngồi tại văn phòng, tiếp nhận thông tin và hỗ trợ kịp thời các thắc mắc của khách hàng.
- Trao đổi sơ lược với khách hàng những sản phẩm của Công ty và lên lịch hẹn với khách hàng ( có bộ phận Chuyên viên phát triển thị trường sẽ đi gặp khách hàng)
- Không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng
- Lưu trữ thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Thời gian làm việc:
+ Giờ hành chính: 8h30 - 17h30
+ Làm từ T2 – T6 (T7, CN, ngày Lễ - Tết được nghỉ), thứ 7 nghỉ xen kẽ.
Yêu Cầu Công Việc
- Thực tập sinh, hoặc sinh viên tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học( Tối thiểu đã có bằng THPT), các trường hợp chưa có bằng cấp sẽ được xem xét sau khi phỏng vấn
- Kinh nghiệm :chưa có hoặc 6 tháng (Ưu tiên), sẽ được hỗ trợ chi phí đào tạo
- Vui vẻ, hòa đồng, chịu học hỏi
- Tuổi từ: 18- 40 (Nam, Nữ, LGBT, có hỗ trợ ứng viên khuyết tật )
- Không ngọng, giọng to rõ ràng
- Thao tác vi tính cơ bản
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH / tư vấn bán hàng hiệu quả, Marketing v.v... và nghiệp vụ chuyên môn khi tham gia công việc.
- Thu nhập khởi điểm từ 5.000.000đ – trên 10.000.000đ (dao động cạnh tranh và tương xứng với chất lượng, hiệu quả công việc.( Lương cb+ lương lịch hẹn+ hoa hồng+ thưởng nóng)
- Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý,...
- Được tham gia chế độ theo luật định, các phúc lợi khác do Công ty quy định (Sau khi được ký hợp đồng chính thức).
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.
- Xét tăng lương/ thăng cấp hàng năm
- Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v… tổ chức thường niên cho nhân viên.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.