Mô Tả Công Việc
Thời gian làm việc T2 - T7 (Nghỉ Chủ Nhật)
Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch của công ty tới các Khách hàng đến tham dự sự kiện tại văn phòng Công ty.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành các công việc liên quan đến tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và Marketing để khai thác khách hàng tiềm năng; thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
Tự phát triển đa dạng nguồn khách hàng ngoài nguồn khách hàng công ty cung cấp.
Tìm hiểu, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng/ thị trường, khảo sát ý kiến khách hàng về hệ thống sản phẩm (chất lượng, dịch vụ, giá cả...).
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
Và các nhiệm vụ khác để gia tăng doanh số và các công việc theo phân công của QL.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch của công ty tới các Khách hàng đến tham dự sự kiện tại văn phòng Công ty.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành các công việc liên quan đến tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và Marketing để khai thác khách hàng tiềm năng; thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
Tự phát triển đa dạng nguồn khách hàng ngoài nguồn khách hàng công ty cung cấp.
Tìm hiểu, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng/ thị trường, khảo sát ý kiến khách hàng về hệ thống sản phẩm (chất lượng, dịch vụ, giá cả...).
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
Và các nhiệm vụ khác để gia tăng doanh số và các công việc theo phân công của QL.
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Nắm vững kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
Có kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn.
Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Nắm vững kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
Có kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn.
Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
Hình thức
Hợp đồng
Quyền Lợi
Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Cơ hội được đào tạo, phát triển bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Cơ hội được đào tạo, phát triển bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.