Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành kinh doanh, kế toán, kiểm toán, tài chính doanh nghiệp;
– Có 1 năm kinh nghiệm về Tư Vấn về thuế
– Có khả năng làm việc nhóm, quản lý tốt thời gian, năng động, chịu khó, gắn bó với công việc và có tinh thần cầu tiến;
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao và sẵn sàng đi công tác;
– Thông thạo máy tính và các ứng dụng Microsoft Office.
– Ứng viên cần có máy tính trang bị tại nhà.
Hình thức
Quyền Lợi
– Mức thu nhập khởi điểm sẽ theo thỏa thuận, tùy thuộc vào năng lực và khả năng có thể đóng góp của ứng viên;
– Trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động với lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng;
– Học hỏi từ các đồng nghiệp tài năng trong các dịch vụ chuyên nghiệp;
– Cơ hội tiếp xúc và làm việc với các khách hàng đa dạng trong nhiều lĩnh vực;
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ phép năm theo quy định của Nhà nước;
– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Thưởng Lễ, Tết,…
Mức lương
Từ 7 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.