Mô Tả Công Việc
- Liên hệ và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm giáo dục du học của phòng sales.
- Hướng dẫn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng có sẵn và khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo tình hình công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 06 tháng trở lên trong lĩnh vực sale, telesales, chăm sóc khách hàng,...
- Có kỹ năng giao tiếp và làm việc với con người.
- Kỹ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh và giải quyết những phàn nàn tiêu cực.
- Khả năng học hỏi, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Yêu thích ngành giáo dục, đã từng có kinh nghiệm trong lĩnh vực sale giáo dục là một lợi thế.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Data khách hàng có sẵn, do công ty cung cấp.
- Đi du lịch các đất nước phát triển: Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ,Canada,...
- Được đào tạo bài bản, tham gia lớp học để hiểu về dịch vụ.
- Tham gia khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, chế độ thăng tiến rõ ràng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, trà, sữa, hoa quả giữa giờ
- Tháng lương thứ 13, thưởng đột xuất, thưởng thành tích (thưởng nóng, thưởng du lịch trong và ngoài nước), thưởng lễ, tết, sinh nhật,...
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo luật quy định
- Cơ hội lên vị trí Teamleader sau 3-6 tháng
- Thời gian làm việc: Làm việc 5.5 ngày/ tuần, Nghỉ T7 và CN.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.