Mô Tả Công Việc
- Tiếp đón và Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch tới khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng (khách hàng đến trực tiếp văn phòng làm việc, không telesales, không đi thị trường)
- Tìm hiểu, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng/ thị trường, thăm dò ý kiến khách hàng về hệ thống sản phẩm (chất lượng, dịch vụ, giá cả…);
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành các công việc liên quan đến tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng;
- Và các nhiệm vụ khác để gia tăng doanh số và các công việc theo phân công của QL;
- Làm việc từ T2-T7 ( Nghỉ CN)
- Chi tiết : trao đổi cụ thể trong quá trình tham gia phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam Nữ từ 19-30 tuổi
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiêp trẻ trung, năng động
- Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo nghiệp vụ từ các chuyên viên đào tạo; Trưởng phòng KD và Giám Đốc KD có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho Công việc
- Lương cơ bản (6,000,000 -8.500.000 – không phụ thuộc doanh số) + % Hoa hồng + Thưởng nóng. Tổng thu nhập lên tới 30,000,000 - 40,000,000 đồng.
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo Luật Lao động và chính sách của Công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.