Mô Tả Công Việc
Các công việc chính
- Kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin
- Tham gia nghiên cứu thị trường về khách hàng và đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các hồ sơ, hợp đồng với khách hàng
Các công việc hỗ trợ
- Triển khai quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin
- Quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ, giải pháp đang cung cấp cho khách hàng.
- Thực hiện các hồ sơ, thủ tục mua hàng và các công việc có liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc Quản trị kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, sản phẩm, giải pháp công nghệ thông tin.
- Có năng lực bán hàng.
- Có khả năng nghe nói đọc viết tiếng Anh mức khá.
- Có kỹ năng giao tiếp, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Có khả năng làm việc nhóm tốt.
- Chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Thành thạo các phần mềm văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng từ 15-25 triệu (chưa bào gồm thưởng), thỏa thuận theo năng lực.
- Thời gian làm việc: 08h – 16h30 (nghỉ trưa 11h30 – 13h) từ thứ Hai đến thứ Sáu.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi tốt:
+ Làm việc theo HĐLĐ. Tham gia tổ chức Công đoàn.
+ Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
+ Công ty trang bị thêm bảo hiểm sức khoẻ PVI. Trang bị thêm bảo hiểm nhân thọ cho nhân sự gắn bó lâu dài.
+ Tham quan du lịch hàng năm
+ Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
+ Cung cấp, hỗ trợ điều kiện làm việc.
+ Tham gia các chương trình đào tạo.
+ Chế độ thưởng và thu nhập hấp dẫn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế.
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.