Mô Tả Công Việc
• Giới thiệu, tư vấn các khóa học nhạc cho khách hàng
• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng là phụ huynh, học sinh thông qua việc trao đổi về sự tiến bộ của học sinh và các nội dung liên quan đến quá trình học tập.
• Quản lý thông tin học viên
• Thực hiện các công tác hành chánh tại Trung tâm như: Quản lý giáo trình, thu học phí, các khoản chi, các báo cáo theo quy định của Công ty
• Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
• Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
• Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất
• Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
• Ngoại hình dễ nhìn, thái độ cầu tiến,
• Thân thiện, hòa đồng.
• Nhanh nhẹn, có trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực (trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn)
• Thưởng hấp dẫn theo mức độ hoàn thành công việc
• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
• Được trong môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
• Cơ hội được đào tạo, thăng tiến trong công việc.
* Địa điểm làm việc: các quận ở khu vực TP. HCM
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.