Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng từ tin nhắn Zalo, Facebook, email, điện thoại
- Lắng nghe nhu cầu, tư vấn khách hàng chọn sản phẩm phù hợp
- Tiến hành tính giá thành (Có công thức) và làm báo giá gởi khách hàng (Trên phần mềm)
- Ký đơn hàng, theo dõi tiến độ sản xuất, chăm sóc khách hàng sau mua hàng.
- Chịu được áp lực công việc và có mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ đầu.
- Ưu tiên tuyển dụng khi bạn đã có kinh nghiệm ở công việc tương tự.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng: Microsoft Office, Google Docs, Excel
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể trao đổi và giải quyết
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Ngoài chế độ lương cứng, còn các khoản phúc lợi xã hội sau:
- Thưởng nóng (thi đua hàng tuần) nếu vượt doanh số chỉ tiêu hàng tuần, doanh thu càng cao thưởng càng nhiều
- Thưởng 2% doanh số tái bản khi khách hàng đặt in lại
- Phụ cấp cơm trưa
- Phụ cấp chuyên cần
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo luật lao động
- Chia LN một phần của 30% lợi nhuận team được chia.
- Tháng 13, phép năm, thâm niên...
- Và nhiều phúc lợi xã hội khác...
Mức lương
Từ 8 đến 22 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.