Mô Tả Công Việc
+ Tiếp nhận cuộc gọi tới tổng đài, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng
+ Hướng dẫn khách hàng thủ tục thanh toán và sử dụng dịch vụ
+ Hỗ trợ khách hàng giải quyết các phản ánh, khiếu nại phát sinh trong quá trình sử dụng
+ Tổ chức họp để đánh giá công việc và đưa ra phương án giải quyết các vấn đề
+ Thực hiện báo cáo hàng ngày
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
+ Hướng dẫn khách hàng thủ tục thanh toán và sử dụng dịch vụ
+ Hỗ trợ khách hàng giải quyết các phản ánh, khiếu nại phát sinh trong quá trình sử dụng
+ Tổ chức họp để đánh giá công việc và đưa ra phương án giải quyết các vấn đề
+ Thực hiện báo cáo hàng ngày
Yêu Cầu Công Việc
+ Có kinh nghiệm từ 3-6 tháng sale, CSKH trở lên. Nếu không có kinh nghiệm thì sẽ được đào tạo
+ Có tinh thần trách nhiệm cao và tinh thần tự giác học hỏ
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
+ Có tinh thần trách nhiệm cao và tinh thần tự giác học hỏ
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
+ Sinh viên năm 3,4 đi làm sẽ được hỗ trợ dấu thực tập và đào tạo những kỹ năng làm việc phát triển trong tương lai
+ Thử việc hưởng 100% lương
+ Được hỗ trợ công cụ làm việc
+ Được đào tạo để lên vị trí trưởng nhóm
+ Môi trường làm việc năng động,trẻ trung. Có các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm.
+ Được đóng BHXH theo chính sách, được thưởng các dịp lễ tết
+ Được thưởng quý, hưởng lương tháng 13
+ Thử việc hưởng 100% lương
+ Được hỗ trợ công cụ làm việc
+ Được đào tạo để lên vị trí trưởng nhóm
+ Môi trường làm việc năng động,trẻ trung. Có các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm.
+ Được đóng BHXH theo chính sách, được thưởng các dịp lễ tết
+ Được thưởng quý, hưởng lương tháng 13
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.