Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận điện thoại và tin nhắn qua số tổng đài của công ty trong giờ làm việc để tư vấn sản phẩm dịch vụ và chăm sóc khách hàng
- Cập nhật thông tin thu được từ khách hàng vào hệ thống.
- Trao đổi nội bộ giữa các phòng ban để triển khai yêu cầu của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: trên 27 tuổi
- Giới tính: Không yêu cầu
- Môi trường làm việc tại nhà yên tĩnh.
- Giọng dễ nghe không nặng âm địa phương.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Có khả năng nghe nói tiếng Anh từ trung bình khá trở lên
- Là người hoạt ngôn, nói chuyện tự tin.
- Có khả năng giao tiếp lưu loát, hiểu tâm lý khách hàng và có kinh nghiệm về customer service
- Chăm chỉ, chịu khó học hỏi, tính kỷ luật cao, tinh thần làm việc chuyên nghiệp.
- Có Laptop cá nhân.
- Ưu tiên ứng viên cần tìm công việc ổn định, có ý muốn hợp tác lâu dài và yêu thích công việc.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN …và các chế độ khác theo đúng quy định của Nhà nước
- Được thưởng lễ, tết, du lịch theo qui định của Công ty .
- Môi trường trẻ, làm việc thân thiện, được đào tạo bài bản chuyên nghiệp
- Luôn có cơ hội phát triển nghề nghiệp và năng lực bản thân theo đúng khả năng
- Lương: từ 8 đến 12 triệu/tháng.
Thời gian làm việc:
- Sáng: 6:00 AM đến 11:00 AM.
- Tối : 20:30 PM đến 23:30 PM.
- Làm việc Online từ sáng Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7 hàng tuần
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.