Mô Tả Công Việc
1. Liên hệ với khách hàng theo danh sách khách hàng do công ty cung cấp.
2. Hướng dẫn tư vấn và hỗ trợ các khách hàng thanh toán theo hình thức: Trả 1 lần hoặc trả chậm hay xin miễn giảm.
3. Tư vấn khách về các hướng xử lý có hỗ trợ pháp lý và thời gian của các khoản nợ để khách an tâm hoàn tất nghĩa vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng máy tính thành thạo.
- Giọng nói dễ nghe
- Siêng năng, chăm chỉ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Ngày nghỉ trong tháng: 6 ngày (Nghỉ 4 ngày chủ nhật và, ngày 1 tây, 1 ngày thứ 7); 8 giờ làm việc/ ngày.
- Lương cơ bản + Thưởng
Mức lương
Từ 20 đến 35 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.