Mô Tả Công Việc
CÔNG TY CỔ PHẦN TRƯỜNG DOANH NHÂN TOP OLYMPIA TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ VẤN
Số lượng: 05
Địa điểm làm việc: 59 Trần Phú – Hải Châu – Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7; Sáng: 7h30 – 11h30, Chiều 13h30-17h00
Yêu cầu ứng viên:
– Nam, Nữ, Tuổi từ 22 – 35 tuổi
– Ưu tiên am hiểu về công tác đào tạo, giọng nói dễ nghe, hình thức dễ nhìn.
– Năng động, sáng tạo và có tinh thần làm việc nhóm
– Sẵn sàng làm việc linh hoạt trong môi trường đào tạo
– Tư vấn về chương trình đào tạo các khóa học (CEO, CFO, HRM…..)
– Tư vấn qua điện thoại, email khi học viên liên hệ.
– Trực tiếp tư vấn tuyển sinh
– Tư vấn qua web và các hình thức online/offline khác.
– Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng, tư vấn và đưa đến các dịch vụ, khóa học giúp khách hàng ra quyết định chính xác về nhu cầu học tập và phát triển nghề nghiệp của họ.
– Sắp xếp, cập nhật thông tin học viên mỗi ngày vào hệ thống cơ sở dữ liệu.
– Lập kế hoạch và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần cho lãnh đạo.
– Triển khai chiến lược kinh doanh với đội nhóm.
– Hiểu rõ về nhu cầu và mong muốn của học viên, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến khóa học.
– Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Quyền lợi được hưởng
– Lương: thỏa thuận theo năng lực
– Được tạo điều kiện tham gia miễn phí các khóa học từ công ty.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định .
– Teambuiding, du lịch hằng năm.
– Thưởng doanh số hằng tháng/ quý
– Tăng lương theo năng lực và thâm niên gắn bó với Công ty.
– Thưởng các dịp lễ, Tết, sinh nhật…..
– Cơ hội thăng tiến trong công việc.
– Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cạnh tranh công bằng.
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến hoặc trực tiếp đến tại công ty theo địa chỉ dưới:
CÔNG TY CỔ PHẦN TRƯỜNG DOANH NHÂN TOP OLYMPIA
SĐT liên hệ: 0905.413.933 – Diệu Uyên
Nộp CV qua Mail: [email protected]
Hoặc nộp trực tiếp tại công ty: 59 Trần Phú, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.