Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm của công ty.
- Theo dõi, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của công ty
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đề xuất các ý tưởng, chiến lược kinh doanh và marketing của công ty
- Quản lý theo dõi thông tin khách hàng, thông báo cho quản lý về các vấn đề phản hồi của khách hàng phát sinh, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Làm báo cáo phân tích thị trường - triển khai kế hoạch kinh doanh
- Các yêu cầu khác của cấp trên khi cần
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong bộ phận kinh doanh là một lợi thế, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu học hỏi, chủ động, có trách nhiệm với công việc.
- Có khả năng giao tiếp, tính tình vui vẻ, hòa đồng (vì thường xuyên gặp khách hàng).
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel và powerpoint
- Có thể đi công tác ngắn ngày
Hình thức
Quyền Lợi
- Thử việc trong 2 tháng, lương thử việc 85% mức lương của công việc.
- Chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và công ty.
- Chế độ phép năm theo quy định của nhà nước và công ty
- Quà thưởng các dịp lễ (Tết, sinh nhật, Quốc Khánh,...)
- Được cấp máy laptop, và các thiết bị khác phục vụ cho công việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động, vui vẻ.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.