Mô Tả Công Việc
· Liên hệ tư vấn, soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ cho khách hàng.
. Liên hệ các cơ quan nhà nước để thực hiện các thủ tục liên quan.
· Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
· Mở rộng, khai thác thị trường, xây dựng quan hệ với khách hàng mới.
· Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng.
· Theo dõi và cập nhật chính sách cho khách hàng
· Liên hệ với khách hàng để gửi những ưu đãi trực tiếp trong các các dịp lễ Tết….
· Các yêu cầu khác của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
· Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
· Yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng.
· Nhiệt huyết năng động
· Có giọng nói rõ ràng, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
· Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt.
· Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
Số lượng: 10 người (nam - nữ)
HỒ SƠ VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hồ sơ xin việc bao gồm
l Căn cước công dân (bản sao y chứng thực)
l Đơn xin việc (kèm ảnh chân dung)
l Sơ yếu lý lịch (bản chính)
l Bằng cấp đính kèm (bản sao y chứng thực)
Hồ sơ xin việc gửi về địa chỉ: 35 đường Đồng Khởi, phường Tam Hòa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai trước ngày 31/3/2023.
Hình thức
Quyền Lợi
· Lương cứng 4-8 triệu + hoa hồng ( tổng từ 15-40tr).
· Các khoản thưởng hiệu quả công việc (tháng, quý, năm) và thưởng nóng nếu đạt thành tích xuất sắc.
· Chính sách tăng lương hàng năm.
· Có cơ hội được phát huy tối đa năng lực bản thân, thăng tiến lên các vị trí cấp cao (Team Leader, phó phòng, trưởng phòng…).
· Được đào tạo thường xuyên kiến thức về pháp luật.
· Được hưởng các chế độ theo qui định nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo qui định của
- Cơ hội gắn bó làm việc lâu dài và thăng tiến với văn phòng.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.