Mô Tả Công Việc
- Công ty cung cấp, hỗ trợ nguồn khách hàng nên nhân viên chỉ việc chăm sóc, tư vấn khách hàng với sự hỗ trợ của team leader và đội ngũ nhân viên tại Úc.
-Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng đến sản phẩm kinh doanh của công ty thông qua data.
- Theo dõi, cập nhật tiến độ chăm sóc khách hàng và các qui trình giấy tờ liên quan đến khách hàng
- Hỗ trợ các công việc khác khi cần.
- Cụ thể, chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhạy, giao tiếp, tư vấn, thuyết phục tốt.
- Đam mê công việc, ham học hỏi, kiên trì, tự tin.
- Sẵn sàng đi làm ngay. Chấp nhận sinh viên mới ra trường hoặc chuẩn bị tốt nghiệp.
- Chưa có kinh nghiệm được đào bài bản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 5.000.000đ - 10.000.000đ (hoặc thỏa thuận đối với ứng viên có kinh nghiệm).
- Hoa hồng: ít nhất 33 triệu
- Thưởng : từ vài tháng lương đến vài chục tháng lương/năm tùy theo doanh số
- Nhân viên gắn bó lâu dài với công ty sẽ được thưởng thêm bằng hình thức cổ tức của công ty.
- Nghĩ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
- Phép năm: 12 ngày / năm.
- Được đào tạo và du lịch tại Úc cho nhân viên đạt doanh số.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.