Mô Tả Công Việc
· Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng tiềm năng theo danh mục được tập hợp sẵn (hoặc theo tập khách hàng của riêng nhân viên), từ đó triển khai công tác tư vấn, sàng lọc hồ sơ khách hàng và chia sẻ lợi ích, giá trị khi trải nghiệm dịch vụ đến từ Ngân Hàng Quốc Tế Citibank: thẻ tín dụng, khoản vay thuộc phân khúc khách hàng cao cấp.
· Trao đổi thông tin, xử lý từ chối và chốt nhu cầu dịch vụ phù hợp, theo đó chuyển thông tin khách hàng đến bộ phận kinh doanh trực tiếp (direct sale/ colletor) để hoàn tất hồ sơ, ký kết hợp đồng với khách hàng.
· Theo dõi và bổ trợ thông tin đến khách hàng trong quá trình hoàn thành và thẩm định hồ sơ dịch vụ.
Liên hệ khách hàng cũ nhằm nắm bắt mức độ hài lòng, khai thác thông tin giới thiệu, gia tăng mối quan hệ tiềm năng.
Yêu Cầu Công Việc
· Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 35. Không yêu cầu ngoại hình. · Trình độ học vấn từ ‘trung cấp’ trở lên, hoặc trung học phổ thông nhưng ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng sale, telesale hoặc telemarketing, đặc biệt ở các lĩnh vực tài chính, tín dụng, ngân hàng, bất động sản. · Giọng nói rõ ràng. Không bị lỗi giọng hoặc bị ảnh hưởng chất giọng vùng miền nặng. · Thái độ tốt. Tư duy tích cực. Không ngại áp lực và khó khăn ban đầu khi làm quen với công việc. |
Hình thức
Quyền Lợi
· Thu nhập: 10- 30 triệu / tháng
· Lương cơ bản: 5.500.000 + incentive ( 5 -20 triệu )+ thưởng
· Lương cơ bản: 8.000.000 + hoa hồng ( có kinh nghiệm)
· Thu nhập từ 12.000.000 – 20.000.000 từ tháng thứ 3 trở lên
· Không phải trải qua giai đoạn thử việc. Được đào tạo bài bản về kỹ năng cũng như sản phẩm, nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc.
· Được hưởng chế độ lao động theo quy định của pháp luật hiện hành (công đoàn, bảo hiểm xã hội) cũng như các phúc lợi, chính sách của riêng BellSystem24-HoaSao: thưởng Tết, teambuilding, hiếu hỷ,
sinh nhật, cũng như các hoạt động thưởng nóng, giải thưởng từ đối tác khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật.
· Có cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao hơn (assistant teamleader, teamleader, senior teamleader, quality control, trainer, recruiter, v.v<) với cơ chế rõ ràng, minh bạch; đồng thời được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
Phát triển đa dạng mối quan hệ nghề nghiệp tài chính – ngân hàng (đối tác, khách hàng, đồng nghiệp và quản lý), phục vụ đắc lực cho con đường phát triển trong tương lai.
Mức lương
Từ 7 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.