Mô Tả Công Việc
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi về sản phẩm của công ty.
- Chăm sóc khách hàng, tiếp nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng.
- Quảng bá chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của công ty tới khách hàng.
- Thực hiện các khảo sát, tổng hợp, đánh giá của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
- Quản lý lượng khách hàng cũ, mới theo yêu cầu của cty
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, yêu thích kinh doanh
- Ưu tiên các bạn chuyên ngành QTKD, Marketing
- Có kinh nghiệm về chăm sóc bán hàng. Chưa kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo trong môi trường có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép năm.
- Thưởng tháng lương tháng 13.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty
Mức lương
Từ 7 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.