Mô Tả Công Việc
- Tương tác, liên hệ với khách hàng tiềm năng theo nguồn Data khách hàng đăng ký yêu cầu cần học khóa học trên Web, Facebook, Hotline..của Công ty.
- Tư vấn, giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Hỗ trợ khách hàng các vấn đề phát sinh trong quá trình đăng ký khóa học.
- Thực hiện các Công việc khác theo sự sắp xếp, phân công của Trưởng nhóm và BLĐ Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng làm việc trong lĩnh vực sale hoặc telesale, Chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn tuyển sinh tại các trung tâm Tiếng Anh là một lợi thế.
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, giáo dục...
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Lương cứng 7triệu + lương doanh thu (thu nhập trung bình từ 8 triệu - 12 triệu)
- Được làm việc trong môi trường giáo dục năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp
- Được tham gia các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc và phát triển bản thân.
- Thưởng lương tháng thứ 13
- Được du lịch cùng công ty 1 năm/lần
- Phép năm 12 ngày/năm ngoài ngày nghỉ tuần, nghỉ lễ Tết theo luật Nhà nước quy định
- Các chính sách khác theo quy định của luật Lao động hiện hành
- Ngoài ra còn có các chế độ đãi ngộ khác theo Quy chế chung của Công ty.
- Làm việc tại cơ sở 1: 302 Nguyễn Trãi, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội (gần ĐH Hà Nội)
Mức lương
Từ 7 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.