Mô Tả Công Việc
- Tiếp cận với khách hàng tiềm năng: học sinh, sinh viên, người đi làm yêu thích công nghệ.
- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng, tư vấn và đưa đến các dịch vụ, khóa học giúp khách hàng ra quyết định chính xác về nhu cầu học tập và phát triển nghề nghiệp của họ.
- Trực tiếp tư vấn tuyển sinh:
+ Tư vấn cho học viên đến liên hệ trực tiếp.
+ Tư vấn qua điện thoại, email khi học viên liên hệ.
+ Tư vấn qua web và các hình thức online/offline khác.
- Sắp xếp, cập nhật thông tin học viên mỗi ngày vào hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Tham gia hoạt động tư vấn theo các sự kiện phục vụ tuyển sinh.
- Chăm sóc học viên tiềm năng và tiếp nhận hồ sơ học viên.
- Hỗ trợ nhóm (mỗi nhóm khoảng 7 thành viên) hoàn thành các kế hoạch và chỉ tiêu chung.
- Lập kế hoạch và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần cho Team Leader.
- Đánh giá và triển khai chiến lược kinh doanh với team.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng, tư vấn và đưa đến các dịch vụ, khóa học giúp khách hàng ra quyết định chính xác về nhu cầu học tập và phát triển nghề nghiệp của họ.
- Trực tiếp tư vấn tuyển sinh:
+ Tư vấn cho học viên đến liên hệ trực tiếp.
+ Tư vấn qua điện thoại, email khi học viên liên hệ.
+ Tư vấn qua web và các hình thức online/offline khác.
- Sắp xếp, cập nhật thông tin học viên mỗi ngày vào hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Tham gia hoạt động tư vấn theo các sự kiện phục vụ tuyển sinh.
- Chăm sóc học viên tiềm năng và tiếp nhận hồ sơ học viên.
- Hỗ trợ nhóm (mỗi nhóm khoảng 7 thành viên) hoàn thành các kế hoạch và chỉ tiêu chung.
- Lập kế hoạch và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tuần cho Team Leader.
- Đánh giá và triển khai chiến lược kinh doanh với team.
Yêu Cầu Công Việc
-Ưu tiên: kinh nghiệm 1-2 năm trong lĩnh vực tư vấn giáo dục, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
-Thành thạo tin học văn phòng.
-Ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt. Yêu thích việc giao tiếp, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Thành thạo tin học văn phòng.
-Ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt. Yêu thích việc giao tiếp, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
1. Mức lương cứng: Thảo thuận+ Thưởng theo doanh số.
2. Chế độ tăng lương: xem xét mỗi năm một lần (tùy thuộc vào thành tích của nhân sự).
3. Chế độ theo quy định nhà nước.
4. Lương, thưởng, phụ cấp, team building,..
5. Làm việc giờ hành chính 8h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
2. Chế độ tăng lương: xem xét mỗi năm một lần (tùy thuộc vào thành tích của nhân sự).
3. Chế độ theo quy định nhà nước.
4. Lương, thưởng, phụ cấp, team building,..
5. Làm việc giờ hành chính 8h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.