Mô Tả Công Việc
- Tư vấn & chăm sóc khách hàng về các sản phẩm giáo dục (90% chat, 10% call) từ nguồn data sẵn có do công ty mang về.
- Tham gia xây dựng và bảo đảm trải nghiệm của khách hàng trên các kênh.
- Đàm phán/chốt giao dịch và xử lý các khiếu nại hoặc phản hồi.
- Chăm sóc các dịch vụ khác cho học sinh (quà tặng, giao sách, v.v.).
- Tổng hợp, sắp xếp, và phân tích thông tin để làm báo cáo và xây dựng các phương án cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, từ 22 đến 26 tuổi.
- Nhiệt tình, yêu thích công việc về tư vấn, giáo dục, trò chuyện với đối tượng học sinh.
- Có trách nhiệm, chăm chỉ và chủ động trong công việc.
- Nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống tốt.
- Khả năng làm việc độc lập tốt.
- Học hỏi và thích ứng nhanh với công việc.
- Làm việc theo ca, 8-10h/ca, tuần nghỉ 1 ngày.
Hình thức
Quyền Lợi
- 100% lương chính thức và BHXH trong thời gian thử việc.
- Thu nhập : Lương cứng 7 - 12 triệu + Hoa hồng. Tổng thu nhập hàng tháng từ 15 - 20 triệu.
- Không chấm công theo giờ, trang phục thoải mái.
- Thưởng hai lần một năm tính theo hiệu quả hoạt động của công ty. Review lương hàng năm.
- Môi trường làm việc lành mạnh, cởi mở, linh hoạt.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.