Mô Tả Công Việc
● Tiếp nhận thông tin học viên muốn tìm hiểu về chương trình học ( nóng )
● Giới thiệu, hỗ trợ, tư vấn và giải đáp thông tin khóa học.
● Xây dựng mối quan hệ và quản lý khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
● Có mong muốn phát triển bản thân và có thu nhập cao
● Tốt nghiệp đại học.
● Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, đàm phán và giải quyết vấn đề.
● Sẵn sàng làm việc độc lập và đội nhóm.
● Có kinh nghiệm tư vấn chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực giáo dục hoặc các lĩnh vực liên quan ( là
một lợi thế ).
Hình thức
Quyền Lợi
●. Mức lương hấp dẫn, được thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm. Thu nhập từ 9 triệu đến 30 triệu.
● Phụ cấp, thưởng, các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
● Môi trường làm việc giáo dục, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
● Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao giá trị bản thân: Kỹ năng nắm bắt tâm lý, Kỹ năng giao tiếp, xây dựng thương hiệu cá nhân….
● Được tham gia Team building định kỳ, các hoạt động du lịch hằng năm.
● Được tự do sáng tạo, thể hiện bản thân
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.