Mô Tả Công Việc
- Tư vấn và giải đáp các thông tin liên quan đến các khóa học của trung tâm (Khách hàng tiềm năng, chủ động liên hệ, không phải data mua sẵn.)
- Quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống, đảm bảo thông tin được cập nhật kịp thời.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan để đảm bảo hoàn thành mục tiêu đã đề ra.
- Hỗ trợ các công việc liên quan theo sự phân công của quản lý.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 9h - 18h, 13h30-21h30, nghỉ 6 ngày/tháng và các ngày lễ, Tết theo quy định của nhà nước.
- Địa điểm làm việc: khu đô thị liền kề Nam La Khê, ngõ 368 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng hoặc đại học,
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
- Có thể làm việc theo ca.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 8,000,000 + commission. Tổng thu nhập 12-35 triệu.
- Thưởng Sinh nhật, Thưởng Tết.
- Có cơ hội lên sales leader.
- Được tham gia miễn phí các khóa học tiếng Anh tại trung tâm.
- Học bổng 50% cho người thân.
- Được cung cấp Data ổn định và tiềm năng từ nguồn Marketing online.
- Được cung cấp laptop cá nhân và điện thoại riêng khi làm việc.
- Được tham gia các hoạt động teambuiding của trung tâm.
Mức lương
Từ 8 đến 35 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.