Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu và Tư vấn về chương trình đào tạo tại trung tâm cho Khách hàng tiềm năng
- Phối hợp cùng team để chăm sóc Học viên, kết nối và xây dựng mối quan hệ với Khách hàng
- Tham gia triển khai các chiến dịch, hoạt động nhằm xây dựng Thương hiệu và Thu hút Khách hàng tại Cơ sở, Điểm trường
- Cập nhật và báo cáo công việc cho Quản lý Trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp tại các trường Cao đẳng/Đại học khối ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Marketing,....
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Giọng nói chuẩn. Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, ưu tiên những bạn đạt được thành tích trong công việc
- Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao, ổn định.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng Từ 7.000.000 VNĐ -10.000.000 VNĐ+thưởng KPIs (6% - 12% doanh số - tỉ lệ chốt HĐ cao) => Thu nhập trung bình: 10.000.000 VNĐ - 25.000.000 VNĐ/tháng
- Được hỗ trợ và đồng hành trong mọi công việc
- Được đào tạo các quy trình làm việc, phương pháp làm việc từ phòng Online, người phụ trách hướng dẫn.
- Tìm hiểu, trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ, hội nhóm, sự kiện tại Edutalk
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được học hỏi phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng mềm thông qua các chương trình đào tạo, hoạt động của công ty, văn phòng.
- Huấn luyện trực tiếp bởi Ban lãnh đạo Văn phòng khi đạt chỉ tiêu.
- Nhận trái phiếu chuyển đổi sau 7 năm làm việc tại Edutalk.
Mức lương
Từ 10 đến 25 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.