Mô Tả Công Việc
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch của Công ty CP Thẻ du lịch Crystal Bay tới các KH đến tham dự sự kiện tại văn phòng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành các công việc liên quan đến tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và Marketing để khai thác khách hàng tiềm năng; thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Tự phát triển đa dạng nguồn khách hàng ngoài nguồn khách hàng công ty cung cấp.
- Tìm hiểu, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng/ thị trường, khảo sát ý kiến khách hàng về hệ thống sản phẩm (chất lượng, dịch vụ, giá cả…).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Và các nhiệm vụ khác để gia tăng doanh số và các công việc theo phân công của QL.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành các công việc liên quan đến tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và Marketing để khai thác khách hàng tiềm năng; thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Tự phát triển đa dạng nguồn khách hàng ngoài nguồn khách hàng công ty cung cấp.
- Tìm hiểu, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng/ thị trường, khảo sát ý kiến khách hàng về hệ thống sản phẩm (chất lượng, dịch vụ, giá cả…).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Và các nhiệm vụ khác để gia tăng doanh số và các công việc theo phân công của QL.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm
- Thử việc, đào tạo 02 tháng nhận 85% LCB, lên chính thức nhận full LCB.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn.
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Thử việc, đào tạo 02 tháng nhận 85% LCB, lên chính thức nhận full LCB.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu khó
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn.
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp trẻ trung, năng động, quản lý nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
- Được ĐÀO TẠO KỸ NĂNG TƯ VẤN BÁN HÀNG, kỹ năng mềm, từ các chuyên viên đào tạo; Quản lý KD và Giám Đốc KD trong suốt quá trình làm việc
- Công ty cung cấp thiết bị làm việc: Sales Kit, điện thoại bàn, tablet, hỗ trợ phí gửi xe tại tòa nhà.
- Lương CB 7,000,000đ – 9,000,000 (phụ thuộc doanh số cá nhân)
- Hoa hồng từ 6-9% trên HĐ + thưởng SU, thưởng KPI + Hot bonus. Tổng thu nhập trung bình từ 20 - 40 triệu đồng.
- Đóng các loại BH theo Luật Nhà nước. 12 ngày phép năm, thưởng Lễ, Tết, thưởng sinh nhật. Tham gia Team building, outing, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ dưỡng tại các khu resort 5* của Tập đoàn Crystal Bay.
- Được ĐÀO TẠO KỸ NĂNG TƯ VẤN BÁN HÀNG, kỹ năng mềm, từ các chuyên viên đào tạo; Quản lý KD và Giám Đốc KD trong suốt quá trình làm việc
- Công ty cung cấp thiết bị làm việc: Sales Kit, điện thoại bàn, tablet, hỗ trợ phí gửi xe tại tòa nhà.
- Lương CB 7,000,000đ – 9,000,000 (phụ thuộc doanh số cá nhân)
- Hoa hồng từ 6-9% trên HĐ + thưởng SU, thưởng KPI + Hot bonus. Tổng thu nhập trung bình từ 20 - 40 triệu đồng.
- Đóng các loại BH theo Luật Nhà nước. 12 ngày phép năm, thưởng Lễ, Tết, thưởng sinh nhật. Tham gia Team building, outing, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ dưỡng tại các khu resort 5* của Tập đoàn Crystal Bay.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.