Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc Khách hàng nhằm mang đến cho Khách hàng trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ bán hàng của Tập đoàn Bảo Việt.
- Tư vấn cho Khách hàng các giải pháp tài chính và sản phẩm bảo vệ ưu việt của Tập đoàn Bảo Việt, đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng.
- Đồng hành và chăm sóc Khách hàng với thái độ chuyên nghiệp, chân thành, giúp Khách hàng hài lòng nhất với dịch vụ của Tập đoàn Bảo Việt.
- Tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện kỹ năng, phát triển bản thân.
- Trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 24-40.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh, bán hàng hoặc các lĩnh vực tương ứng.
- Giao tiếp tự tin, phong thái chuyên nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng từ 8tr-30tr
- Hoa hồng + Thưởng tháng/quý/năm.... )
- Phúc lợi khác: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, đồng phục, chế độ hiếu hỉ.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Trong quá trình làm việc sẽ có Leader đồng hành và hướng dẫn, hỗ trợ cho người mới.
- Du lịch trong và ngoài nước và tham gia các buổi Outing hàng quý của Công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.