Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, thuyết phục và hỗ trợ khách hàng lựa chọn chương trình tiếng Anh phù hợp
- Chăm sóc khách hàng, duy trì đảm bảo thông tin liên tục với các khách hàng tiềm năng trước, trong và sau khi đăng ký khóa học
- Thực hiện các quy trình kiểm tra đầu vào, nhập học và lưu trữ thông tin học viên
- Xây dựng duy trì quan hệ với học viên, phụ huynh trong suốt quá trình học
- Tham gia các hoạt động tư vấn, marketing trong khuôn khổ công ty và bên ngoài khi có yêu cầu
- Tham gia đề xuất các ý tưởng nhằm đóng góp cho hiệu quả công việc chung
- Thực hiện các công việc hành chánh theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với chuyên ngành liên quan hoặc chuyên ngành Tiếng Anh.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong cùng lĩnh vực
- Kỹ năng:
+ Sử dụng tốt tin học văn phòng
+ Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
+ Giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo, trung thực
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến và làm việc nhóm
- Thời gian làm việc: theo ca sáng/tối các ngày trong tuần và Chủ nhật được sắp xếp xen kẽ
- CV gửi vui lòng đính kèm hình ảnh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công bằng, có cơ hội phát triển
- Mức lương từ 7 – 10 triệu/tháng tùy theo năng lực được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn
- Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe
- Chế độ phép 15 ngày/năm
- Thưởng theo kỳ và các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty
- Được làm việc trong môi trường giáo dục lành mạnh, chuyên nghiệp, thân thiện
- Được đào tạo các kỹ năng phục vụ cho yêu cầu công việc
- Được tham gia các buổi tập huấn đặc biệt do công ty tổ chức
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.