Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ Khách Hàng: trao đổi trực tiếp cho khách hàng thông tin sản phẩm theo nhu cầu ( Thành phần, công dụng, cách sử dụng...)
- Giải quyết khiếu nại: Lắng nghe và xử lí các phản hồi khiếu nại hoặc thắc mắc của khách hàng đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
- Xử lí đơn hàng: Lên đơn đặt hàng, theo dõi đơn hàng và quá trình vận chuyển. Cập nhật xử lích đơn hoàn trả ( nếu có )
- Báo cáo ngày: tổng hợp khách hàng ngày và kế hoạch đã hoàn thành cho Quản lí.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2 - Thứ 7
Từ 7:30- 17:00 ( nghỉ trưa 1h30)
Partime: S- 7h30-11h30 / C- 13h30-17h30
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Giải quyết khiếu nại: Lắng nghe và xử lí các phản hồi khiếu nại hoặc thắc mắc của khách hàng đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
- Xử lí đơn hàng: Lên đơn đặt hàng, theo dõi đơn hàng và quá trình vận chuyển. Cập nhật xử lích đơn hoàn trả ( nếu có )
- Báo cáo ngày: tổng hợp khách hàng ngày và kế hoạch đã hoàn thành cho Quản lí.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2 - Thứ 7
Từ 7:30- 17:00 ( nghỉ trưa 1h30)
Partime: S- 7h30-11h30 / C- 13h30-17h30
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 19 trở lên ( Không tuyển Sinh Viên còn đi học )
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có kỷ luật.
- Có tinh thần teamwork
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có kỷ luật.
- Có tinh thần teamwork
Hình thức
Dài hạn
Quyền Lợi
- Cơ Bản: 8.000.000 + Thưởng %HH
Trung bình: 9.000.000 - 14.000.000
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc thoải mái, nhân sự hòa đồng, vui vẻ. Nghỉ lễ - Tết, du lịch hằng năm.
- Tăng thu nhập hằng quý
Trung bình: 9.000.000 - 14.000.000
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc thoải mái, nhân sự hòa đồng, vui vẻ. Nghỉ lễ - Tết, du lịch hằng năm.
- Tăng thu nhập hằng quý
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.