Mô Tả Công Việc
Tư vấn khách hàng về các sản phẩm mỹ phẩm thông qua các kênh trực tuyến như tin nhắn, email hoặc cuộc gọi điện thoại.
Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn cá nhân của khách hàng để đưa ra các giải pháp và sản phẩm phù hợp.
Đề xuất và giới thiệu các sản phẩm mỹ phẩm mới và các chương trình khuyến mãi hiện có.
Theo dõi quá trình đặt hàng và giao hàng cho khách hàng.
Chăm sóc khách hang, Ghi chú và cập nhật thông tin khách hàng
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
Có kiến thức về mỹ phẩm.
Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng thuyết phục.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Sẵn lòng học hỏi và nâng cao kiến thức về mỹ phẩm.
Sử dụng thành thạo các công cụ trực tuyến và phần mềm liên quan.
Kinh nghiệm làm việc trong ngành mỹ phẩm hoặc bán lẻ là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo các công cụ và nền tảng truyền thông xã hội.
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập : Lương cứng + phụ cấp + hoa hồng, thu nhập khoản 8,5 triệu – 15 triệu
Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc.
Được đào tạo và hỗ trợ để nâng cao kỹ năng làm việc.
Các chế độ nghỉ, lễ tết theo quy định của nhà nước.
Được tham gia xét duyệt nhân viên xuất sắc sau thời gian 6 tháng làm việc tại công ty cùng với nhiều quyền lợi dành riêng cho nhân viên Đồ Mỹ.
Môi trường làm việc: năng động, vui vẻ, hoà đồng , sáng tạo và luôn tạo điều kiện để nhân viên có cơ hội phát triển bản thân.
Thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ: du lịch, khen thưởng nhân viên xuất sắc và các dịp lễ đặc biệt.
Tổ chức sinh nhật hàng tháng.
Mức lương
Từ 0 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.