Mô Tả Công Việc
- Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải tài chính của Ngân Hàng Phương Đông OCB-KHối Khách Hàng Đại Chúng tới khách hàng có nhu cầu
- Nguồn khách hàng được được cung cấp sẵn(từ tổng đài hotline,đối tác)
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng
- Thực hiện thu thập thông tin, tình hình khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales, tư vấn bán hàng là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, năng động, chịu học hỏi.
- Giọng nói dễ nghe,có khả năng thuyết phục
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chánh ( Thứ 2-Thứ 7, Nghỉ chiều thứ 7 & Chủ Nhật)
- Lương cứng 5,4 triệu đồng /tháng +Hoa hồng tối đa 2,5%+ tăng ca tổng thu nhập từ 15 triệu trở lên
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Được hưởng chế độ bảo hiểm, lễ tết, thời gian nghỉ ngơi và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật .
- Được tham gia các khóa huấn luyện,nâng cao kỹ năng
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Ứng viên tiềm năng có cơ hội thăng tiến với lộ trình 6 tháng
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.