Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách hàng khi đến với Nha Khoa
- Tìm nguồn khách hàng thân thiết
- Gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Báo cáo, cập nhật, dữ liệu về khách hàng và công việc;
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác khi cần;
- Giải đáp thắc mắc về các gói dịch vụ nha khoa và các chính sách khuyến mãi cho khách hàng cần tư vấn tại phòng khám.
- Tối ưu hóa các cơ hội tăng doanh thu thông qua chủ động khai thác, tiếp cận người nhà, bạn bè…đi cùng khách hàng tới điều trị.
- Phối hợp với bác sĩ, phụ tá,… trong việc chăm sóc, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí sales, tư vấn, CSKH. Có kinh nghiệm ở lĩnh vực tương đương là 1 lợi thế
- Giao tiếp được tiếng Anh là lợi thế
- Ngoại hình khá
- Có khả năng hiểu tâm lý người đối diện, qua điện thoại, qua chat
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Tổng thu nhập: 9-20tr (tùy theo năng lực)
- Đảm bảo các chế độ: BHXH, BHYT,…
- Thưởng theo doanh thu chung của phòng khám
- Thời gian làm việc: 8h-20h (nghỉ trưa 2 tiếng)
- Nghỉ một ngày trong tuần.
Mức lương
Từ 9 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.