Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Trong quá trình tư vấn tiếp nhận và xử lý đơn hàng (nếu có)
- Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng sau bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Có laptop cá nhân
- Kỹ năng đánh máy tính tốt
- Chăm chỉ, chịu khó học hỏi
- Giao tiếp cơ bản tốt.
- Không yêu cầu ngoại hình
- Thời gian làm việc: theo ca xoay, không cố định
- Tháng off 1 -2 ngày
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bên lĩnh vực bán lẻ, dịch vụ khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập theo năng lực bản thân từ 4tr500 - 7 triệu
- Cơ hội làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định công ty.
- Được thưởng vào các ngày Lễ tết và hưởng các chế độ phúc lợi như hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch nghỉ mát cty hàng năm.
- Chính sách thưởng hàng tháng, quý, năm hấp dẫn.
- Tạo điều kiện về thời gian và cơ sở vật chất làm việc tốt nhất (môi trường chuyên nghiệp, thân thiện,...)
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, chuyên môn tại công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.