Mô Tả Công Việc
Tư vấn, chăm sóc khách hàng định kỳ qua các công cụ hỗ trợ từ xa như: Điện thoại, Mail
Hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm
Giải quyết khiếu nại của khách hàng
Chăm sóc khách hàng định kỳ tất cả các khách hàng đã ký kết hợp đồng với công ty. Đối tượng chăm sóc là đối tượng sử dụng trực tiếp phần mềm.
Các công việc khác được quản lý trực tiếp giao phó.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/đại học (không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ đầu)
Kỹ năng word, excel, google tốt.
Chăm chỉ, ham học hỏi, Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Tự tin, năng động giao tiếp với Khách hàng..
Chủ động trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.