Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, quản lý và giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của công ty.
- Thực hiện kiểm tra việc tuân thủ các qui trình, chính sách của công ty đảm bảo các qui trình, chính sách đó được tuân thủ đầy đủ.
- Cập nhật và cung cấp các quy định mới liên quan có thể ảnh hưởng đến các hoạt động của công ty.
- Quản lý tất cả các tài liệu pháp lý, chuẩn bị và kiểm tra các tài liệu, hợp đồng, cung cấp ý kiến pháp lý và hồ sơ pháp lý cần thiết cho các bộ phận liên quan.
- Thay mặt công ty để làm việc với các bên có liên quan đến pháp lý của công ty.
- Thực hiện các thủ tục, hồ sơ liên quan đến cấp giấy phép, các giấy chứng nhận cần thiết cho hoạt động kinh doanh của công ty (trừ các giấy phép thuộc trách nhiệm của các bộ phận chuyên môn).
- Tham mưu cho Ban giám đốc về các vấn đề pháp lý, các chính sách, thủ tục để duy trì và phát triển chiến lược kinh doanh của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
(Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Tối nghiệp Đại học luật.
- Tối thiểu ba năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và có kinh nghiệm giải quyết các vấn đề pháp lý.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Yêu cầu Kỹ năng:
- Có kiến thức chuyên môn về luật.
- Linh động, chịu trách nhiệm, chi tiết và trung thực
- Kỹ năng phân tích, đàm phán và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề tốt.
Địa điểm làm việc: Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh.
Hình thức
Quyền Lợi
Chăm sóc sức khoẻ
- Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định Công ty
Đào tạo
- Có cơ hội làm việc với các chuyên gia nước ngoài
Cơ hội du lịch
- Nhiều hoạt động nội bộ như du lịch, tham gia teambuilding, tổ chức khám sức khỏe hàng năm...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.