Mô Tả Công Việc
- Chủ động tìm kiếm, tiếp cận và gọi điện tư vấn cho khách hàng cá nhân về các sản phẩm/dịch vụ tài chính của HSBC (thẻ tín dụng, vay tiêu dùng, tài khoản,...) qua điện thoại hoặc trực tiếp.- Giới thiệu và đề xuất sản phẩm phù hợp dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, đảm bảo tuân thủ quy trình bán hàng theo chuẩn quốc tế của HSBC.- Cung cấp dịch vụ tối ưu cho khách hàng , giải đáp thắc mắc và xử lý yêu cầu từ khách hàng.- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.- Hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông và quảng bá sản phẩm tại chi nhánh.- Làm việc linh hoạt theo ca trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với định hướng phát triển lâu dài.- Đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh số cá nhân và đóng góp vào kết quả chung của đội nhóm.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc tài chính là một lợi thế.- Giao tiếp tốt, năng động, có kỹ năng thuyết phục và tinh thần cầu tiến.- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, theo nhóm hoặc độc lập.- Ưu tiên ứng viên đọc hiểu tiếng Anh và thành thạo tin học văn phòng.- Yêu thích công việc bán hàng là lợi thếQuyền Lợi Khi Gia Nhập HSBC:- Mức lương cạnh tranh và thưởng theo hiệu suất.- Được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế.- Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong môi trường chuyên nghiệp và đa văn hóa.- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo luật lao động và chính sách riêng của HSBC.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.