Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc tư vấn khách hàng qua điện thoại (không yêu cầu học Luật)
- Chăm sóc, quản lý và phát triển nguồn khách hàng
- Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tìm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Được tiếp xúc trực tiếp với nguồn khách là các Giám đốc, lãnh đạo các công ty có vị trí cao trong xã hội.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng tư vấn khách hàng qua điện thoại
- Bạn sẽ được đào tạo thêm nhiều kinh nghiệm tư vấn
- Có phương tiện đi lại và máy tính cá nhân.
- Giao tiếp, làm việc nhóm tốt
- Nhiệt tình, hòa đồng, ham học hỏi, cầu tiến trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập luỹ tiến: 5.000.000 - 15.000.000đ/ tháng
- Hoa hồng hấp dẫn
- Đãi ngộ hấp dẫn: tặng quà các dịp đặc biệt, du lịch, team building, party,…
- Hỗ trợ đào tạo kiến thức và kỹ năng chuyên môn
- Hỗ trợ data khách hàng và marketing sản phẩm
- Chính sách phúc lợi đầy đủ: BHXH, HĐ lao động,…
- Được làm việc cùng các đồng nghiệp có kinh nghiệm lâu năm, môi trường chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 5 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.